CÁC HOẠT ĐỘNG, CHƯƠNG TRÌNH CỦA KHU ĐÔ THỊ

Khu đô thị Hưng Phúc có tổng diện tích là 112.521,9 m2, tọa lạc tại khu đất Hậu cần của Đội Bến Tre, khu đô thị này nằm trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân. Vị trí này chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 90 km nên từ khi triển khai, không chỉ người dân địa phương mà nhiều khách ở xa đã chọn đây làm điểm đến trong hành trình đầu tư, kinh doanh và nghỉ dưỡng của mình.
 

Khu đô thị bao gồm một loạt các loại hình nhà ở và tiện ích đa dạng như nhà phố liền kề, nhà ở thương mại (phố đi bộ), biệt thự, chung cư, khu trung tâm thương mại - dịch vụ, siêu thị và nhà trẻ. Ngoài ra, khu nhà liên sở với 16 tầng được xây dựng ngay trong nội khu của Dự án. Đến với nơi đây bạn như đặt chân đến “thiên đường” của sự xa hoa, lộng lẫy với rất nhiều các hoạt động hiện đại, tiện nghi nhưng và đầy hấp dẫn.
 
Tại khu đô thị Hưng Phúc, hoạt động mua sắm được đa dạng hóa với nhiều tiện ích khác nhau. Các cửa hàng và showroom nội thất cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho cư dân khi trang trí và bố trí không gian sống của mình. Ngoài ra, có các cửa hàng thời trang, siêu thị tiện lợi và các cửa hàng đặc sản, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân. Không chỉ vậy, khu đô thị còn có các quầy hàng dịch vụ, như tiệm cắt tóc, spa, và các dịch vụ làm đẹp khác, giúp cư dân thư giãn và chăm sóc bản thân một cách thuận tiện.
 

Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng rất chú trọng đến những “mầm non” đang nhú trong khu đô thị bằng việc xây dựng các trường mầm non và trường tiểu học đạt chuẩn, cung cấp môi trường học tập an toàn và thân thiện cho trẻ em. Ngoài ra, có các trung tâm gia sư và trung tâm ngoại ngữ giúp học sinh và người lớn nâng cao kiến thức và kỹ năng. Đặc biệt, khu đô thị còn có các lớp học nghệ thuật, âm nhạc và thể thao, tạo điều kiện cho cư dân phát triển toàn diện về mặt văn hóa và giáo dục.

“Sức khỏe là kho báu quý giá nhất của con người, và y tế là bậc thầy bảo vệ và nuôi dưỡng kho báu ấy”. Đến sống và trải nghiệm tại khu đô thị Hưng Phúc, bạn sẽ không phải quá lo lắng sự thiếu hụt cơ sở y tế như nhiều khu đô thị khác trên thế giới. Hơn nữa, hệ thống y tế ở đây hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng với đội ngũ bác sĩ và y tá với trình độ cao, tận tâm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cư dân và những du khách tới đây. 
 

Phúc Hưng Golden - Nơi cân bằng mọi cung bậc cảm xúc với những hoạt động và chương trình giải trí thú vị, lôi cuốn. Dự án Phúc Hưng Golden lấy cảm hứng từ đại lộ Champs Elysees và mang phong cách sống mới "New Life - New Style". Với một hệ thống hạ tầng hoàn thiện, dự án chỉ chiếm 47,53% diện tích, để tạo ra không gian xanh lý tưởng với công viên và các tiện ích công cộng. Hai công viên lớn, Golden Central Park và Golden Phoenix Park, với tổng diện tích hơn 16.000m², không chỉ là nơi để thư giãn mà còn tạo ra một môi trường sống lành mạnh, cân bằng sinh thái và giúp điều hòa khí hậu.
Ngoài ra, cơ sở hạ tầng giao thông và điện đã được hoàn thiện, sẵn sàng đón đầu cư dân. Đại lộ Minh Hưng, rộng 32m, cùng với các con đường nội khu lộ giới 20m, mang lại không gian mở rộng và thuận tiện cho việc di chuyển. Điều này không chỉ tạo điều kiện cho việc di chuyển hàng ngày mà còn tạo ra không gian thú vị cho các hoạt động vận động, từ chạy bộ đến đi xe đạp.
 

Với dự án Phúc Hưng Golden, cư dân không chỉ có cơ hội sống trong một môi trường xanh mát mà còn được tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi, là nơi lý tưởng để nuôi dưỡng tinh thần và cân bằng cuộc sống.

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan