Thổi hồn văn hoá Nam Bộ trong đời sống cư dân

Làng Nam Bộ không chỉ là một địa điểm sống lý tưởng cho những ai yêu thích sự hòa mình với thiên nhiên mà còn là nơi giao thoa giữa nét đặc trưng văn hoá Nam Bộ đậm đà truyền thống và nét hiện đại của một khu đô thị thông minh, tạo nên một không gian sống độc đáo và thú vị cho cư dân nơi đây.

Xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc
Tại Làng Nam Bộ, cộng đồng cư dân sống hoà thuận, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Một ngôi làng yên bình, luôn hiện hữu những nụ cười hạnh phúc của các cư dân, tiếng nô đùa của đám trẻ con là điều mà Ban lãnh đạo Làng Nam Bộ vẫn luôn tâm niệm và đang nỗ lực từng ngày thực hiện. 
 

Xây phố trong làng
Khu đô thị sinh thái Làng Nam Bộ tái hiện hình ảnh của một ngôi làng truyền thống Nam Bộ, là điểm đến mà mọi người có thể sống, học tập và làm việc cùng nhau. Các ngôi nhà cổ được xây dựng từ gỗ, gạch và ngói với kiến trúc truyền thống đẹp mắt và tinh tế. Những con hẻm nhỏ, kênh mương xanh mát và cánh đồng xanh tươi tạo nên nền sống thân thiện và yên bình cho cộng đồng địa phương. Môi trường sống trong lành, mát mẻ được tạo ra bởi hệ thống các tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi... được tích hợp ngay trong khuôn viên của Làng Nam Bộ.
 

Đa dạng hoạt động và trò chơi dân gian
Ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, các trò chơi dân gian: những buổi hát lô tô vui nhộn, hát hội, bịt mắt bắt dê, ô ăn quan,...Tất cả làm phong phú đời sống tinh thần cư dân và cũng là việc làm đầy tính nhân văn, góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn nét đặc trưng vùng miền. 

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan