Dự án Làng Nam Bộ với định hướng thu hút các nhà đầu tư trẻ

Với định hướng xây dựng Làng Nam Bộ trở thành một khu đô thị sinh thái thông minh trong tương lai, Làng Nam Bộ đã và đang trong quá trình quy hoạch, tiến tới quá trình xây dựng trong thời gian sắp tới. Để dự án có thể triển khai xuyên suốt đòi hỏi nguồn nhân lực cũng như tài chính vô cùng lớn. Chính vì lẽ đó, Ban lãnh đạo Làng Nam Bộ đã ngồi lại bàn bạc nhằm đưa ra các chính sách thu hút các nhà đầu tư cùng tham gia dự án. 

Sau quá trình bàn bạc và đi đến thống nhất, Ban lãnh đạo Làng Nam Bộ đã xác định đối tượng nhà đầu tư hướng tới là các nhà đầu tư trẻ. Bởi lẽ, họ là những người trẻ, được tiếp cận với khoa học kỹ thuật cao từ sớm và có sự nhạy bén với quá trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước hơn bất kỳ ai hết. Điều này nắm vai trò quan trọng, là nhân tố đồng hành tất yếu cho sự phát triển của Làng Nam Bộ trong tương lai. 
 

Mục đích của các cổ động khi tham gia Làng Nam Bộ ở giai đoạn bắt đầu là: 
  • Làm sao giá trị một cổ phần tăng theo thời gian càng nhanh càng tốt? 
  • Việc chuyển nhượng cổ phần dễ dàng.
  • Khi có uy tín cao , tốc độ phát triển của Làng ngày càng nhanh.
Do đó, ngay sau khi xác định rõ đối tượng nhà đầu tư hướng tới, Ban lãnh đạo Làng Nam Bộ bắt đầu lên kế hoạch nhằm thu hút các nhà đầu tư trẻ. Họ bắt tay vào việc tuyên truyền, truyền thông để đưa dự án Làng Nam Bộ tiếp cận tới càng nhiều người càng tốt. Song song với đó là chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ, thủ tục pháp lý, tạo dựng lòng tin, sự uy tín nơi nhà đầu tư của mình.
Dựa trên sự phân tích của các chuyên gia đạt được sự đồng thuận nhất trí của các của cổ đông Làng Nam Bộ sẽ tiếp tục phát hành thêm cổ phần để thu hút thêm nhiều cổ đông tham gia, mở rộng thêm quỹ đất, pháp lý, xây dựng… Đến năm 2027, Làng Nam Bộ bắt đầu chuyển hướng từ phát triển theo chiều rộng đi vào chiều sâu.
 
 

Đặt mục tiêu hy vọng khu đô thị Làng Nam Bộ sẽ trở thành một “thế hệ trẻ” đầy tiềm năng sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, tạo lên một trào lưu, xu hướng sống mới cho người dân đô thị, dự án không chỉ đòi hỏi nguồn vốn lớn, mà đội ngũ nhân sự cũng phải có kinh nghiệm chuyên môn và đặc biệt là phải thực sự quyết tâm, cố gắng vì mục tiêu chung. Chính vì vậy, phần cuối bài viết này, chúng tôi muốn gửi tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, nhà đầu tư cùng toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên của Làng Nam Bộ một vài lời khuyên về việc “TẠI SAO PHẢI CỐ GẮNG?”
“1. Ý nghĩa của cố gắng chính là: Đừng để lúc cha mẹ cần, bạn chẳng có gì ngoài nước mắt. Đừng để lúc con cái cần, bạn chẳng có gì ngoài hổ thẹn.
2. Đừng để lúc ngoảnh mặt lại nhìn quá khứ, ngoại trừ lãng phí thời gian bạn chẳng có gì cả. Đó chính là lý do bạn phải phấn đấu, nỗ lực đấy!
3. Không có ai theo bạn cả một đời, cho nên bạn phải có năng lực vui sống ở nơi đang sống, vui với việc mình làm. Sẽ không có ai giúp bạn cả một đời, cho nên bạn phải sẵn sàng tự lực.
4. Vấp ngã chính là cách tốt nhất để thêm vững vàng và trưởng thành hơn trong cuộc sống!

Đừng chỉ vì những khó khăn nhỏ đã vội vàng buông tay...
Yếu đuối chỉ khổ mình, hãy mạnh mẽ để vượt qua được mọi thứ, hãy đứng dậy làm một con người mới sau những tổn thương.

Chắc chắn, bạn sẽ có đau khổ, có buồn bã, có thất vọng nhưng sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn và mạnh mẽ hơn.

Cuộc đời có thể quật ngã chúng ta, nhưng chúng ta có quyền lựa chọn để đứng dậy hay tiếp tục vấp ngã.

Hãy nhớ:
Sai thì sửa
Ngã thì đứng dậy
Không biết thì hỏi
Chứ không đi thì sẽ chẳng bao giờ tới” 
-Mr. Khương - 
 
 

Chúng ta hãy cùng nhau phấn đấu, xây dựng ước mơ về một khu đô thị sinh thái thông minh, mở ra những không gian sống mới lý tưởng cho cư dân vùng Nam Bộ! 

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan