Nhà sáng lập Làng Nam Bộ và hành trình kiến tạo môi trường sống lý tưởng khu vực phía Nam

Học hỏi từ những khu đô thị thông minh, khu đô thị sinh thái trên toàn thế giới, Làng Nam Bộ sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động hứa hẹn trở thành một thành phố xanh đáng sống bậc nhất tại Bến Tre nói riêng và của vùng Nam Bộ nói chung. 

Để được cấp giấy và nhận quyết định thi công, dự án Làng Nam Bộ đã phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá khắt khe của hội đồng giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản từ khắp nơi trên thế giới. Xuất phát từ yếu tố “Tận hưởng” trong mô hình 5T mà Ban lãnh đạo Làng Nam Bộ đề ra, Làng Nam Bộ sẽ là điểm đến lý tưởng, mở ra không gian sống hoàn toàn khác biệt cho người dân vùng đất phía Nam. Chính vì vậy, khi đến với Làng Nam Bộ, cư dân và Du khách sẽ phải choáng ngợp trước không gian sống được bao quanh bởi hàng triệu cây xanh và mặt nước khổng lồ. 

Theo đại diện chủ đầu tư, trung bình mỗi cư dân tại Làng Nam Bộ sẽ sở hữu gần 200 cây xanh. Cây xanh xuất hiện ở khắp mọi nơi, dọc hai bên đường, trong công viên, … và xuất hiện cả ở ban công mỗi căn nhà, nhằm mục đích đưa thiên nhiên vào từng hơi thở cuộc sống, để con người đến gần hơn với thiên nhiên và để con người được thiên nhiên yêu thương. Mỗi một công trình tại Làng Nam Bộ cũng đều được tính toán tỉ mỉ, không chỉ đảm bảo thiết kế may đo phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng mà còn nằm duyên dáng, nép mình giữa thiên nhiên như những khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao. 

Thêm một điểm đặc biệt trong khu phức hợp sinh thái này là những hồ nước rộng lớn. Những hồ nước này ngoài việc góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ, cân bằng cái nóng rát của phía Nam, đảm bảo không khí nơi đây luôn mát mẻ, dễ chịu. 
 

Sở hữu lợi thế ôm trọn bờ sông Tiền thơ mộng, kết hợp cùng thiết kế cảnh quan độc đáo bởi kiến trúc sư hàng đầu và hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại, Làng Nam Bộ không chỉ mang đến cho cư dân và Du khách một môi trường sống xanh mà còn là sống sạch và nâng tầm trải nghiệm cho người dân vùng đất Nam Bộ. Để họ có thể hòa mình vào những chuyển động sôi nổi, đang trên đà phát triển mạnh mẽ của một khu đô thị trung tâm kiểu mới. 

Có thể nói đây là lần đầu tiên tại Bến Tre xuất hiện mô hình “phố” trong “làng”. Ngoài việc đầu tư vào hệ thống cây xanh mặt nước thì Làng Nam Bộ còn đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào tiện ích, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân. 

Điểm nhấn đầu tiên của dự án chính là những khu chợ cóc, chợ truyền thống, hội chợ giới thiệu văn hóa đặc sản vùng miền, … được diễn ra ngay giữa lòng khu đô thị hiện đại.Đây không chỉ là nét đẹp văn hóa, ăn sâu vào tiềm thức mỗi người con đất phương Nam mà khi đưa vào Làng Nam Bộ, Ban lãnh đạo còn mong muốn giới thiệu, đưa nét đẹp văn hóa đến gần hơn với thế hệ trẻ. Song song với việc gìn giữ những nét đẹp văn hóa lâu đời, ta không thể không kể đến những thiên đường mua sắm, giải trí hoạt động sầm uất. Tuyến phố tập trung hàng trăm thương nhà hàng, thời trang, ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước. Hứa hẹn sẽ là điểm đến ưa thích của những cư dân trẻ năng động, chuyên gia, doanh nhân thành đạt. 

Về đêm, đây sẽ là trung tâm không ngủ và sôi động bậc nhất tại Bến Tre. Bởi tại đây sẽ diễn ra các chương trình lễ hội, show biểu diễn nghệ thuật kể về những câu chuyện văn hóa, là điểm nhấn thu hút cộng đồng cư dân và lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu nét đẹp văn hóa vùng miền Nam Bộ. 
 

Một trải nghiệm hoàn toàn  mới lạ tại Làng Nam Bộ nữa là sau những trải nghiệm nhộn nhịp, khi trở về nhà, cư dân sẽ hoàn toàn tận hưởng không gian sống riêng biệt, đảm bảo an ninh 24/24. Những căn chung cư, hay căn biệt thự song lập và đơn lập, tất cả đều được trang bị hệ thống tiện ích thông minh, hiện đại, giúp cuộc sống của các cư dân trở lên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đó giúp mọi người có nhiều thời gian ở bên chăm sóc những người thân yêu và tận hưởng cuộc sống. Còn gì tuyệt vời hơn khi chẳng cần tốn thời gian, tiền bạc với những chuyến đi du lịch xả stress sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng, mà ngay tại nhà mình, một không gian nghỉ dưỡng thư thái và đẳng cấp luôn sẵn sàng chào đón chủ nhân trở về trải nghiệm mỗi ngày cơ chứ?
 

Nhờ tiềm lực tài chính cùng những kế hoạch xây dựng và phát triển rõ ràng, minh bạch trong tương lai, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một Làng Nam Bộ, một không gian đáng sống nhất khu vực, nơi những người con xa quê khao khát trở về mà còn góp phần đưa Bến Tre trở thành điểm đến hấp dẫn nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan