HÃY PHÁ VỠ “BONG BÓNG” CỦA RIÊNG MÌNH

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 ngày nay, ngoài những tác động tích cực tới nền kinh tế thế giới, đời sống người dân trở lên dễ dàng, thuận tiện hơn thì sự phát triển này còn mang đến không ít những tác động tiêu cực tới môi trường sống và ảnh hưởng trực tiếp đến con người trên phương diện sức khỏe, sự tương tác, tình cảm, … 

Một dấu hiệu dễ dàng nhận thấy nhất chính là thực trạng sau 8 tiếng đi làm tại công ty, chúng ta quay trở về nhà và tiếp tục dấn mắt vào TV, điện thoại, máy tính bảng, … mà chẳng chịu tương tác với những thành viên khác trong gia đình. Vợ chồng không nói chuyện với nhau dù chỉ một câu, bố mẹ không chơi đùa cùng con dù chỉ một phút. Thậm chí, bữa cơm tối của gia đình là khoảng thời gian duy nhất mà các thành viên được quây quần, đoàn tụ bên nhau, nhưng thay vì trò chuyện, cười nói vui vẻ, kể cho nhau nghe những điều thú vị sau một ngày dài làm việc thì mỗi người lại cầm một chiếc điện thoại. Bữa cơm cứ thế im ắng trôi qua từ ngày này sang tháng khác. Mọi người cứ chìm đắm trong thế giới riêng của chính mình, thu mình lại trong quả bong bóng mà bản thân tự tạo ra, tách biệt với thế giới xung quanh. Điều này không chỉ làm mất dần tính tương tác giữa con người với thiên nhiên, giữa con người với con người mà còn khiến bản thân mỗi chúng ta dần vô cảm từng ngày. Vậy thử hỏi, cuộc sống này còn gì là thú vị và ý nghĩa cơ chứ???

 
 

Nhận thấy đây là một trong số vấn đề gây nhức nhối của xã hội ngày nay, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Làng Nam Bộ luôn mong muốn xây dựng một môi trường sống xanh và đề cao tính tương tác. Cũng bởi lý do đó mà ngay từ những ngày đầu lên kế hoạch triển khai Làng Nam Bộ, Ban lãnh đạo công ty đã đặt “Tương tác” là một trong số yếu tố cốt lõi, kim chỉ nam cho sự phát triển của dự án. Cùng với các yếu tố Thông minh, Thân Thuộc, Thế hệ trẻ và Tận hưởng, Làng Nam Bộ được xây dựng dựa trên mô hình 5T độc đáo. Và sự ra đời của Làng Nam Bộ hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản. Một khu đô thị sinh thái xanh, hiện đại và là nơi lý tưởng để mọi người tương tác với nhau, với môi trường sống xung quanh. 

 

Phát triển dựa trên yếu tố “Tương tác”, Làng Nam Bộ đã bắt tay từ việc đầu tư trồng số lượng lớn cây xanh, hoa cỏ bao phủ khắp khu đô thị, cùng hệ thống sông hồ tạo nên cảnh quan vô cùng đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Đến với Làng Nam Bộ, cư dân và du khách sẽ có cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, cũng như thoải mái chơi đùa, khám phá muôn vàn điều thú vị của cuộc sống xung quanh. 

Bên cạnh đó, yếu tố “Tương tác” cũng được thể hiện xuyên suốt, có mặt trên mọi phương diện. Từ những ngôi nhà xinh xắn đến những khoảng sân vườn rộng, tất cả đều được các kiến trúc sư thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Những căn hộ không chỉ toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi, hiện đại mà còn đề cao tính tương tác. Những góc nhỏ là nơi cả gia đình sẽ cùng nhau quây quần bên mâm cơm, cùng nhau vui chơi, xem phim giải trí, … Chiều chiều thay vì ở nhà cả gia đình sẽ cùng nhau đi dạo, đạp xe, chạy bộ. Ba dạy con tập xe, còn mẹ đứng bên cổ vũ. Khi ấy chính là lúc con trẻ rời xa màn hình TV, điện thoại, thỏa sức nghịch ngợm với đất, với cát. Từng viên đá, hòn sỏi, hay hồ nước đều trở thành cầu nối đưa bọn trẻ vào khám phá thế giới diệu kỳ của thiên nhiên.

Hay giữa một khu đô thị xanh hiện đại, những khoảng không gian rộng lớn, ngập tràn sắc xanh của cỏ cây hoa lá sẽ là nơi lý tưởng để cả gia đình, nhóm bạn tụ tập cắm trại, nướng thịt, vui đùa, hát ca.

Đặc biệt, những cư dân nơi đây đều chung sống hòa thuận, giúp đỡ lẫn nhau như những người bà con thân thiết. Giữ nguyên nét văn hóa truyền thống đặc sắc, đong đầy tình làng nghĩa xóm, góp phần xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. 

 

Đến Làng Nam Bộ, bạn có thể thỏa sức tưởng tượng và hiện thực hóa những bức tranh hạnh phúc cho cả gia đình. Làng Nam Bộ khi ấy đóng vai trò như một chất xúc tác, gắn kết các thành viên, giúp họ xích lại gần nhau hơn. Từ đó, mọi người tương tác với nhau nhiều hơn, dần phá vỡ những “bong bóng” vô hình mà chính họ tạo ra bấy lâu nay. Để rồi cho phép bản thân hòa mình với thiên nhiên, khám phá những điều thú vị của cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu. Và đó cũng chính là điều mà Làng Nam Bộ hướng đến, mong muốn bất cứ cư dân, du khách nào khi đặt chân tới Làng Nam Bộ cũng đều cảm nhận được giá trị nhân văn sâu sắc ấy. 

Đứng trước thực trạng xã hội đang mất dần tính tương tác, con người ngày càng trở lên vô cảm, hãy cùng Làng Nam Bộ chung tay xây dựng một cộng đồng dân cư mới, xanh, văn minh và hiện đại nhé! 

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan