Nhật ký sống “xanh” của cư dân Làng Nam Bộ

Sở hữu không khí trong lành, thoáng mát mà thiên nhiên Bến Tre ban tặng, Làng Nam Bộ chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn an cư của nhiều người dân đất phương Nam. Sống xanh, sống khỏe, sống lành mạnh sẽ khiến cư dân Làng Nam Bộ hạnh phúc, tích cực và trọn vẹn mỗi ngày. 

Làng Nam Bộ bố trí những căn nhà vườn và nhà cao tầng một cách vô cùng thông minh, ở giữa có rất nhiều cây xanh và thảm cỏ, đảm bảo cung cấp đầy đủ không khí trong lành, xanh mát cho không gian sống của bạn. Cuộc sống của cư dân nơi đây hoà hợp trọn vẹn với thiên nhiên. Mọi không gian đều được phủ kín bởi bóng cây xanh mát che rợp, cỏ cây hoa lá, thảm thực vật xanh mướt. Mang cả thiên nhiên vào không gian sống, Làng Nam Bộ thực sự là góc “rất khác” bên bờ thành phố Hồ Chí Minh đầy khói bụi và ồn ã.
 
 
Mỗi sáng thức dậy, âm thanh đánh thức cư dân không phải là tiếng xe cộ ồn ào nơi đường phố Sài Gòn mà là tiếng chim hót líu lo trên những cành cây và bầu không khí trong lành, bình yên. Tại đây, mùa hè không oi bức, nóng nực mà trái lại, không khí trở nên mát dịu, dễ chịu hơn nhờ sự điều hoà không khí của cây cối trong khuôn viên đô thị. 

Trong khuôn viên đô thị còn tích hợp nhiều đường chạy bộ, đi dạo hay những công viên với nhiều cây xanh, tạo không gian trong lành để mọi người có thể rèn luyện sức khoẻ và vui chơi. 

Ban lãnh đạo của đô thị không chỉ tạo nên một không gian sống “xanh”, trong lành mà còn gắn kết các thành viên trong khu đô thị qua các hoạt động cộng đồng như tổ chức trung thu cho bé, hoạt động ngày tết, các cuộc thi ẩm thực, … Với mục đích không chỉ tạo ra một không gian sống hiện đại mà còn phải gìn giữ những nét đẹp văn hóa vùng miền, ban lãnh đạo Làng Nam Bộ còn tổ chức các đêm nhạc cải lương, lô tô, mang nét đẹp đặc trưng của văn hoá nghệ thuật vùng Nam Bộ. Qua đó, tạo nên một cộng đồng dân cư thân thiện, văn mình và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân tại Làng Nam Bộ. 
 
 

Làng Nam Bộ thực sự là môi trường tốt để mọi người sinh sống và phát triển tại nơi đây. Với không gian xanh mát, chỗ nào cũng có cỏ cây hoa lá được chăm sóc cẩn thận, khu đô thị Làng Nam Bộ giúp người dân nơi đây luôn tràn đầy năng lượng và sống hạnh phúc mỗi ngày. 

Bằng cả tâm huyết và sức lực của ban lãnh đạo dồn vào dự án đầy tiềm năng này, Làng Nam Bộ hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận nhiệt tình của bà con miền Nam Bộ. Mở ra cho người dân nơi đây một địa điểm đáng sống, một nơi du lịch đáng trải nghiệm là điều mà Làng Nam Bộ hướng tới. 

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan