Tiện ích Làng Nam Bộ đón đầu xu hướng hiện đại

Được thừa hưởng lợi thế từ sinh thái thiên nhiên của vùng Bến Tre, tiện ích của Làng Nam Bộ được quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh, hứa hẹn là một nơi đáng sống với công dân thế hệ mới.

Tiện ích hiện đại đã góp phần làm nên sự đặc biệt của Làng Nam Bộ. Làng Nam Bộ không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư của những cư dân mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời về du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu đô thị hứa hẹn sẽ là địa điểm sống hiện đại, tiện nghi.

Trong đó, hạng mục tiện ích nổi bật mà không thể bỏ qua là trung tâm phức hợp giải trí trong nhà. Để giúp cư dân rèn luyện sức khoẻ, khu đô thị đã thiết kế trung tâm thể thao đa năng gồm các tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như sân bóng đá, sân golf, cầu lông, … theo tiêu chuẩn quốc tế. 
 

Ngoài ra, các tiện ích liên quan đến chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, spa, gym, … đều được tích hợp ngay trong đô thị, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân Làng Nam Bộ. Tại đây, bệnh viện đang trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giúp cư dân được đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất. 

Trong khuôn viên dự án, còn có hệ thống trường học liên cấp quốc tế phục vụ nhu cầu tiếp cận giáo dục tiên tiến của con em. Mỗi giáo viên ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, cơ sở vật chất đảm bảo tốt nhất, giúp mang đến hành trang vững vàng cho trẻ khi học tập tại đây.   
 
 

Không chỉ đẩy mạnh phát triển chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại trong vận hành và quản lý như: Trung tâm điều hành tập trung (IOC), hệ thống giám sát an ninh và cảnh báo, giải pháp đỗ xe thông minh, hệ thống giám sát mức độ ô nhiễm môi trường, … là mảnh ghép tạo nên cuộc sống an toàn, tiện nghi không đâu có được.

Làng Nam Bộ còn được áp dụng tiến bộ vượt trội của AI giúp hỗ trợ đời sống của người dân nơi đây. Điển hình nhất có thể kể đến như hệ thống quản lý năng lượng trong các tòa nhà. Bằng việc triển khai hệ thống thông minh này, Ban lãnh đạo và người dân có thể theo dõi và kiểm soát việc sử dụng năng lượng. Hệ thống này tự động điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ và hệ thống làm mát để tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí. Ngoài ra, Làng Nam Bộ cũng ứng dụng hệ thống quản lý rác thải sử dụng cảm biến và trí tuệ nhân tạo để theo dõi mức độ đầy của thùng rác. Điều này giúp tối ưu hóa lịch trình thu gom rác và giảm thiểu việc rác thải không cần thiết. Việc ứng dụng những tiến bộ công nghệ hiện đại đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân và thúc đẩy đời sống bền vững. 
 
 
Những tiện ích của dự án hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn cho khách hàng. Làng Nam Bộ không chỉ là nơi sống mà còn như một thế giới thu nhỏ, có đầy đủ các tiện ích để đời sống của những cư dân thêm thuận tiện và hiện đại hơn. Được thừa hưởng lợi thế thiên nhiên Bến Tre ban tặng, Làng Nam Bộ thực sự là nơi đáng sống với không khí trong lành, xanh mát, đầy đủ những tiện ích hiện đại. 

Ngày nay, thay vì sống nơi thành thị nhà cao tầng đầy ô nhiễm, khói bụi, mọi người đang dần lựa chọn những nơi có không gian sống trong lành, di chuyển thuận tiện, đầy đủ tiện nghi. Vì thế, những khu đô thị như Làng Nam Bộ là lựa chọn tối ưu của mọi nhà.

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan