GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Ngay từ khi được thành lập, ban lãnh đạo Làng Nam Bộ đã xác định rõ giá trị cốt lõi của mình, từ đó từng bước hiện thực hóa ước mơ về một khu đô thị xanh, hiện đại tại vùng đất Nam Bộ. 

Những giá trị cốt lõi đó bao gồm: 

Tín nhiệm: Làng Nam Bộ đặt chữ “Tín” lên vị trí hàng đầu. Luôn luôn nỗ lực hết mình, có trách nhiệm trong mọi hành động, tiến đến thỏa thuận trên cơ sở tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. 

Làng Nam Bộ đặt chữ “Tín” làm kim chỉ nam trong mọi hành động, biến nó trở thành lợi thế cạnh tranh và hết lòng bảo vệ chữ “Tín” của mình. 

Điều này thể hiện ở việc từ ban lãnh đạo tới đội ngũ cán bộ nhân viên luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đạt được những cam kết với khách hàng, đối tác đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất. 


Chân thành: Đặt con người làm trọng tâm, do đó, Làng Nam Bộ hướng tới xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và xã hội dựa trên sự chân thành, thiện chí, đầy tính nhân văn. 

Đặt con người ở vị trí trung tâm, mọi sản phẩm, dịch vụ của Làng Nam Bộ đều phục vụ khách hàng của mình. Các cư dân và Du khách sẽ được trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. 

Đồng thời, cùng với nhà đầu tư, đối tác, khách hàng đều được tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, mọi mối quan hệ hình thành trên cơ sở của sự chân thành, thiện chí và nhân văn. 

 


Công bằng: Đối xử công bằng với tất cả nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan khác. Chia sẻ lợi ích một cách bình đẳng nhằm hợp tác bền chặt để cùng nhau đạt được những mục tiêu lâu dài trong tương lai. 

Điều này thể hiện trên mọi phương diện trong suốt quá trình hợp tác, đồng hành với nhau. Tuy nhiên, thể hiện rõ nhất ở việc chia sẻ lợi ích chung. Làng Nam Bộ hiểu rằng, thành công được sinh ra nhờ sự đóng góp của tất cả mọi người và chỉ khi lợi ích chung được chia sẻ một cách công bằng, các mối quan hệ mới có thể tồn tại và phát triển một cách bền vững. Khi đó, chúng ta mới có thể mơ về những thành tựu cao hơn, cùng nhau cố gắng, vượt qua khó khăn và chinh phục những mục tiêu lớn trong tương lai.


Phát triển: Phát triển bền vững các mối quan hệ tương quan với môi trường tự nhiên, kinh tế, văn hóa - xã hội. Từ đó từng bước xây dựng một cộng đồng dân cư xanh, văn minh và hiện đại. 

Bên cạnh yếu tố con người, các mối quan hệ tương quan với môi trường xung quanh cũng là một yếu tố không thể thiếu góp phần vào sự thành công trong tương lai. Chính vì vậy, đầu tư xây dựng và phát triển các mối quan hệ với môi trường tự nhiên, môi trường kinh tế, văn hóa - xã hội là điều cần thiết để từng bước xây dựng một cộng đồng dân cư xanh, văn minh và hiện đại. 

 
 

Đối với doanh nghiệp, việc xác định giá trị cốt lõi cho mình là vô cùng quan trọng. Bởi qua đó, khách hàng và đối tác có thể đánh giá được phương thức làm việc cũng như cách thức tạo ra sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Và Làng Nam Bộ đã làm rất tốt điều này. 

Những giá trị cốt lõi đưa ra đều phản ánh rõ ràng cách thức làm việc của Công ty. Đặc biệt, những giá trị ấy đều đề cao tính nhân văn, vì cộng đồng, thể hiện khát vọng dẫn đầu, xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Làng Nam Bộ.

Câu Hỏi Thường Gặp

Bài viết liên quan